Theo dự đoán, tổng doanh thu từ thương mại điện tử giai đoạn 2014-2018 sẽ tăng từ 19% đến 29% trên tổng doanh số bán lẻ nói chung (Globaldots.com). Đối với các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và “dụ dỗ” người tiêu dùng bỏ tiền túi chỉ bằng một click trên website thì việc đầu tư vào website là tối quan trọng.

Theo nghiên cứu của Common Sense Advisory, nếu một website được dịch ra 12 ngôn ngữ, thì nó sẽ tiếp cận được 80% tổng dân số trực tuyến trên thế giới. Nếu một website được dịch ra 3 ngôn ngữ chính là Anh, Nhật và Đức, thì website đó có thể tiếp cận được 50% sức mua trên toàn thế giới. Do đó việc đa dạng ngôn ngữ trên website chính là điều đầu tiên trong TO-DO-LIST khi muốn đánh thị trường toàn cầu.

Đối với những doanh nghiệp đang loay hoay tìm đường “vươn ra biển lớn”, buổi giao lưu hội viên VECOM do VECOM (Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam), ExperTrans, mPOS đồng tổ chức với chủ đề “Website đa ngôn ngữ - lợi thế trong môi trường trực tuyến” chính là câu trả lời cho chủ đề nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua website.

Backdrop-VECOM.jpg

Mục tiêu của buổi hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về việc xây dựng website đa ngôn ngữ, khuyến khích các doanh nghiệp đa dạng ngôn ngữ trên website để tăng doanh thu, lợi nhuận và mở rộng thị trường. Buổi giao lưu có sự tham gia của các hội viên VECOM, các đối tác về ngành thương mại điện tử cũng như các doanh nghiệp có xu hướng toàn cầu hóa.

Buổi hội thảo cũng chính là “cơ hội vàng” cho ExperTrans giới thiệu dịch vụ dịch vụ cũng như tìm kiếm khách hàng. Với kinh nghiệm đa dạng hóa ngôn ngữ website cho các tập đoàn, công ty lớn như Canon, Vinpearl, Mường Thanh,… ExperTrans hứa hẹn sẽ đem lại một website có thể “đánh gục” người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin về buổi hội thảo:

Chủ đề: Website đa ngôn ngữ - Lợi thế trong môi trường trực tuyến

Thời gian: 15h-17h30, ngày 23/12/2016

Địa điểm: tầng 3 toà nhà VTC Online, 18 Tam Trinh

Đơn vị tổ chức: VECOM, ExperTrans, mPOS.