Dịch vụ Call Center là gì?

Dịch vụ Call Center (Contact Center) là dịch vụ cung cấp hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, có nhiệm vụ nhận và chuyển tiếp một số lượng lớn các cuộc gọi. Đây là dịch vụ được tổ chức trong doanh nghiệp nhằm tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và phục vụ hoạt động telemarketing, chăm sóc khách hàng.

Lợi ích mà Dịch vụ Contact Center đem lại cho doanh nghiệp?

1. CHĂM SÓC, HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KỊP THỜI, NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP

Hệ thống Call Center tiếp nhận yêu cầu của khách hàng mọi lúc trên nền tảng máy tính. Nhờ đó, nhân viên có thể nhanh chóng thao tác, nhận cuộc gọi, nhận biết lịch sử khách hàng và xử lý các vấn đề một cách thông minh hơn.

2. KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG NHÂN VIÊN CHẶT CHẼ HƠN

Khi sử dụng tổng đài Contact Center, 100% cuộc thoại đều được ghi âm và lưu trữ lịch sử. Nhờ đó, nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được hiệu quả công việc của nhân viên và kịp thời đưa ra phương án giải quyết nếu có bất cứ vấn đề gì.

3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ĐA

Trung bình một doanh nghiệp phải tốn từ 10-300 triệu để tự lắp đặt một hệ thống Call Center. Đó là còn chưa kể tới loạt các khoản tiền tốn kém khác: Tuyển dụng nhân sự. Đào tạo tổng đài viên. Xây dựng đường truyền... Trong khi đó, khi sử dụng dịch vụ thuê ngoài Contact Center, doanh nghiệp có thể bỏ qua những khoản tiền không cần thiết này và tiết kiệm chi phí hiệu quả.


Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Dịch vụ Call Center của Expertrans Global?


1. KINH NGHIỆM

  • 15 năm kinh nghiệm cung cấp Dịch vụ Call Center tại Việt Nam & nước ngoài. Đối tác chiến lược của các doanh nghiệp thuộc Fortune Global 500, VNR 500.

  • Triển khai Dịch vụ Call Center cho hàng loạt Doanh nghiệp lớn nhỏ:

CLICK ĐỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ KHÁCH HÀNG CỦA EXPERTRANS GLOBAL

2. NHÂN LỰC

  • Hệ thống Tổng đài viên có 3 - 10 năm kinh nghiệm, được tuyển chọn & đào tạo khắt khe, bài bản, chuyên nghiệp. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo, hiệu quả cao. Trình độ giao tiếp ngoại ngữ  giỏi,

  • Đội ngũ chuyên viên của Expertrans đạt năng lực triển khai dự án nhanh, hiệu quả, hoàn thành dự án đúng thời hạn & KPI cam kết.

  • Mỗi dự án được giám sát chất lượng bởi 1 Quản lý dự án giàu kinh nghiệm duy nhất, đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả xuyên suốt.

  • Đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, cam kết xây dựng hệ thống Contact Center chất lượng, phù hợp với đặc thù hệ thống & mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.


3. NĂNG LỰC

  • Trạng thiết bị, cơ sở hạ tầng và hệ thống được đầu tư hiện đại, đầy đủ và chuyên nghiệp, hỗ trợ chất lượng cuộc gọi tối ưu.

  • Quản lý Khách hàng thông minh, chỉ 1 click có thể hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng. Hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng.

  • Quy trình quản lý chất lượng dự án Contact Center đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do BSI cung cấp.

  • Đường truyền kết nối mạnh mẽ, độ ổn định 99%, đảm bảo kết nối 24/7. Không lo gián đoạn cuộc gọi, ngắt cuộc gọi do kết nối mạng chập chờn.

  • Nhà quản lý dễ dàng kiểm soát chất lượng cuộc gọi, đánh giá KPI theo số lượng cuộc gọi thành công.

4. DỊCH VỤ

  • Tư vấn dịch vụ 24/7. Báo giá nhanh sau 15 phút.

  • Dịch vụ trọn gói từ A-Z, cho phép doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.

  • Tích hợp dễ dàng, từ tích hợp đầu số cho tới tích hợp phần mềm CRM hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.

  • Khách hàng có thể nghe và tải ghi âm tất cả cuộc gọi, thống kê báo cáo thời gian thực.

  • Hệ thống tổng đài tại Expertrans Global vận hành liên tục 24/7.

  • Expertrans ký hợp đồng NDA với tất cả khách hàng, cam kết bảo mật thông tin dự án 100%.

5. CHI PHÍ

  • Cước phí cạnh tranh nhất thị trường. Tiết kiệm 40% - 50% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động hoặc tổng đài cố định thông thường.

  • Doanh nghiệp không mất chi phí đầu tư hệ thống, nhân sự, đào tạo, vận hành,... Khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

  • Nhiều gói dịch vụ & chi phí linh hoạt, phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của khách hàng.

CLICK ĐỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ EXPERTRANS GLOBAL

Các Dịch vụ Call Center tại Expertrans Global

Dịch vụ Call Center Expertrans Global

Hãy tiếp cận Khách hàng một cách chuyên nghiệp, thông minh và hiệu quả hơn với Dịch vụ Call Center của Expertrans Global.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Email: Sales@expertrans.com
  • Hotline: +84 926 05 1999

CLICK ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ